Aug 11, 2009

పుట్టినరోజు

ఇప్పుడే నేను నా మెయిల్స్ చెక్ చేసుకుంటున్నాను... నాకు ఇవ్వాళా మా ఆఫీసు collegue పుట్టినరోజు విషెస్ పంపండి అని Birthday Reminder నుండి మెయిల్ వత్చింది... కానీ మా ఫ్రెండ్ & collegue ఇప్పుడు మనలో లేరు... అ భగవంతుని సన్నిధి లో ఉన్నారు......
ఒక 2 నెలల క్రితం జరిగిన సంఘటనా... అతనూ నేను ఒకే ఆఫీసు లో చేసేవాళ్ళం 6 నెలల క్రిందటి వరకు... తర్వాత కొత్త ఆఫీసు లో జాయిన్ అయ్యారు... శాలరీ పెరిగింది... ఇంక బస్ లో వెళ్ళటం కష్టం లే అని బైకే తెసుకున్నాడు... యూత్ కదా బాగా ఫాస్ట్ గ డ్రైవ్ చేసేవాడు.... ఒకటి రెండు సార్లు పడటం దెబ్బలు తగిలి చిన్న గాయాలు అవటం జరిగాయి.... కానీ స్పీడ్ తగ్గలేదు డ్రైవింగ్ లో.... ఒక శనివారం ఆఫీసు టైం అవుతోంది అని బాగా fast drive చేస్తున్నాడు ...అది ఒక చిన్న సందు గుండా వెళ్తున్నారు.... జనరల్ గ ఆఫీసు కు త్వరగా వెళ్ళాలి అని shortcut రూట్స్ లూ వెళ్ళేవాళ్ళు మా collegues అంతా... అలాగే అ రోజు కూడా వెళ్తున్నారు..... ఇంతలొ వాటర్ tanker వత్చింది... దాన్ని ఓవర్తకే చేద్దాం అని కొంచం పక్కగుండా స్పీడ్ గ వెళ్ళాడు.... ఇంతలొ ఎదురుగ ఒక బైకే వత్చి గుద్దేసింది... తన్కేర్ ముందు చక్రం దగ్గర పడిపోయారు.... గాంధీ హాస్పిటల్ కు వెళ్ళే లోపే ప్రాణం పోయింది.....
నెమ్మది గ డ్రైవ్ చేసి ఉంటే ఈ ల అయ్యేది కాదు కదా


నా మిత్రునికి అశ్రువులతో జన్మదిన శుభాకాంక్షలు.....
ఆ భగవంతుని సన్నిధి లో హాయ్ గ ఉండాలి అని కోరుకుంటున్నాను......

No comments:

Post a Comment