Aug 17, 2010

చేసి చూడండీ,,

కరెంటు పోయినప్పుడే మనకు సెల్ లో battery అయిపోతుంది,,కనీసం ఒక గంట అయినా ఉంటే బాగుండు charging అనిపిస్తుంది,,అందుకే ఈ వీడియొ లో ఉన్నట్టు ఫాలో అయిపోండి,,జస్ట్ ఒక సారి సరదా గా చేసి చూడండీ,,సెల్ ఏమి పాడవదు    లెండి,,battery ఫుల్ అవకపోయినా పర్వాలేదు సెల్ పాడుకాకుండా ఉంటే చాలు అంటారా,,సరే మీ ఇష్టం,,
ఈ వీడియొ నాకు మా ఫ్రెండ్ మెయిల్ చేసింది,,తనకు ఎవరో పంపారు ట,,తను ట్రై చేసింది ఒక 5 గంటలు మాత్రం వచ్చింది ట battery ,అప్పటికే ఉన్న ఒక్క పాయింట్ వాళ్ల వచ్చిందో లేక నిజంగానే charging అయ్యిందో ఆ దేవుడి కే తెలియాలి.పర్లేదులెండి ఆ మాత్రం వచ్చింది గా,నేను ట్రై చేద్దాం అంటే నాది నోకియా సెల్ కాదు,(అది నా అదృష్టం అనుకోండి,,లేకపోతె నా ఈ పిచ్చి ప్రయోగం తో సెల్ పాడయితే ఇంట్లో జజ్జనకే ఇంక..)ఇందులో నోకియా తో చేసాడు గా.ఎవరైనా ట్రై చేస్తే నాకు కామెంట్ చేయండి,,
అల్ ది బెస్ట్...

2 comments:

  1. avunu nenu chesi choosanu nijamga pani chesindi malli ippatidaka chaarge cheyyalsina avasaram raaledu

    ReplyDelete
  2. అయ్యొ పాపం cellపాడయ్యిందాండి..

    ReplyDelete