Feb 11, 2010

Idea

మొన్న  మా ఇంటి ముందున్న restaurant కు ఒక couple వచ్చారు కార్ లో..ఐతే అతను పార్సెల్ తెసుకురావటానికి లోపలకు వెళ్లారు కార్ బయటనే పార్క్ చేసి..లోపల వాళ్ళ భార్య,చిన్న పాపా ఉన్నారు ఎందులో కార్ లోపల..అంతే దిగటం ఎందుకులే అనుకున్నట్లున్నారు.. సో ఆయన ఒక్కరే వెళ్లారు..కార్ కు లాక్ చేసి..ఐతే అది AC కార్ అనుకుంటా విండోస్ అన్ని బంధించి ఉన్నాయి..లోపల పాప బాగా ఎడుస్తున్నట్లు ఉన్నది ఇంక ఆమె ఫోన్ చేసి రామ్మన్నట్లు ఉన్నది..(ఇది నేను అనుకున్నలెండి) ఆయన వెళ్ళిన 10 minutes లోపలే వచ్చేసారు...లాక్ తీయగానే  ఆమె పాప తో కిందకు  దిగి లాలిస్తోంది ఏడుస్తున్న పాపను...అంటే లోపల చికాకు వేసి ఏడిచి ఉంటుంది పాప అనుకున్నాను నేను,,కార్ అద్దాలు కుడా నల్ల గ ఉన్నాయి ..లోపల వాళ్ళు బయట వాళ్ళకు ఎవ్వరు కనపడరు.. నాకు అ కార్ చూడగానే అనిపించింది మొన్న ఇలాగ నల్ల విండోస్ ఉన్న టయోట లో నే కదా వైష్ణవి ను ఎత్తుకెళ్ళింది kidnappers అని ..లోపల ఎవరైన  అరుస్తున్న,విండో ను కొడుతున్న బయట వాళ్లకు కనపడదు కదా..అందుకే kidnappers ఎక్కువగా కార్లలో కిడ్నాప్ చేస్తున్నారేమో అనిపించింది నాకు..
అలాగా కార్లకు నల్ల అద్దాలే  ఎందుకు పెట్టాలి??? కొంచం transparant పెట్టొచ్చు కదా like ambassodor కు ఉన్నట్టు గ..
బస్సు ల లో ఉన్నట్టు గా emergency విండో లాగా కార్ కు బ్యాక్ ఉండే అద్దం emergency విండో అని ఈజీ బ్రేఅక్  పెట్టొచ్చు కదా అని అనిపించింది...ఎవరినా emergency అప్పుడు దూకటానికి వీలుగా ఉంటుంది కదా...మరి ఈ కార్ అద్దం  మనం చేతితో కొడ్తే పగులుతుందో లేదో నాకు తెలియదు లెండి ఎప్పుడు ట్రై చేయలేదు గ పగలకొట్టతానికి... సో కొన్ని కొన్ని changes వల్ల ఇలాంటి kidnaps వాటిని ఏమైనా  కొంచం కంట్రోల్ చేయచ్చేమో అనిపించింది..

No comments:

Post a Comment