Dec 27, 2010

ప్రేమ లేఖ

ప్రియాతి ప్రియమైన సరసు
నేనంటే నీకు ఎందుకంత అలుసు
నువ్వడిగితే తినిపించలేదనా చేపల పులుసు
నువ్వు ఎంత తిట్టినా నీ వెంటే పడుతుంది నా మనసు
నీ చుట్టూ తిరిగి తిరిగి తరిగిపోయింది నా ముఖ వర్చస్సు
అందుకనే చేరాను అమీర్ పేట్  లో అనూసు
స్టైల్ గా ఉండాలి అని కొంటున్నాను రోజు కొక డ్రెస్సు
ఇన్ని బాధలను తట్టుకోలేకపోతోంది నా మనస్సు
మా అన్నకు చెప్తే పీకాడు పెద్ద క్లాసు
నేనంటే నీకు ఇష్టమని నాకు తెలుసు
కావాలంటే గుండెను కొలవటానికి తెచ్చుకో  ఒక త్రాసు
నువ్వు కాదంటే పట్టుకుంటాను వైను గ్లాస్సు
అవునంటే అవుతాము మనము లవ్వర్సు
ఇంట్లోవాళ్ళని ఒప్పించి అవుదాము లైఫ్ పార్ట్ నర్స్
పెళ్లి అవగానే ఎగిరిపోదాము యుఅస్స్ (US )
 చూసి వద్దాము Texas
నీ జవాబు కోసం కుక్కలా ఉంటాను ఎదురు చూస్తూ
అంతేగాని నా జీవితంతో ఆడుకోకు బోమ్మాబొరుసు  ....
     

4 comments:

  1. good one;
    ....
    గుర్తుంచుకో నేను కాదు నీ కంట్లో ఒక నలుసు
    నువ్వు కాదంటే నేను మింగాల్సి వస్తుంది నిద్ర పిల్సు
    ......

    ReplyDelete